Đồng hồ Sheen dây da trẻ trung ấm áp cho mùa đông năm nay

Casio Sheen là dòng đồng hồ cao cấp dành cho những phụ nữ trẻ tuổi, sành điệu. Lấy cảm hứng từ sự thanh tao của những người phụ nữ Nhật Bản, các thiết kế của Casio Sheen luôn mang kiểu dáng vô cùng trang nhã, thanh lịch nhưng cũng đầy bí ẩn, quyến rũ.

Casio Sheen hướng tới những phụ nữ trẻ tuổi, sành điệu với gu thời trang thời thượng. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại đã giúp cho đồng hồ dây da nữ Casio Sheen chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phái đẹp.

dong-ho-nu-day-da-casio-sheen-4

Đồng hồ dây da nữ Casio Sheen đã đem đến cái nhìn mới cho thị trường trước những sản phẩm của Casio, không còn những chiếc đồng hồ màu sắc và to bản nữa, dòng sản phẩm này giúp cho các bạn nữ trẻ nhưng tính cách điềm đạm hơn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ phù hợp với lứa tuổi của mình.

Mặt đồng hồ của những chiếc đồng hồ dây da nữ Casio Sheen này được thiết kế trẻ trung với những họa tiết bắt mắt và sang trọng, kết hợp cùng dây da nhiều màu sắc khác nhau đem đến sự đa dạng cho người sử dụng. Tùy từng sở thích và cá tính mà chúng ta có thể chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất trong số những sản phẩm của dòng dây da nữ Sheen Casio này.

she-3064glp-7budr-1

Đồng hồ dây da nữ Casio bán chạy trên thị trường và rất được yêu thích kể từ khi ra mắt cho đến nay, nó được sử dụng bởi những bạn nữ trẻ trung, thanh lịch và không kém phần hiện đại, sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ và thời trang tốt.

25.10 SHE-3028L-4A-0

Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi bật, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách làm điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục của bạn. Đồng hồ nữ Casio Sheen SHE-3028L-4A với thiết kế tinh tế cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp chị em nổi bật. Đồng hồ nữ SHE-3028L-4A mặt tròn nhỏ nhắn màu đỏ sang trọng làm nổi bật làm da trắng sáng của bạn.

25.10 SHE-5023L-1A

Đồng hồ nữ SHE-5023L-1A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

25.10 SHN-3012L-4A-1

Đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-3012L-4A với mặt tròn thanh lịch, màu đỏ lôi cuốn nổi bật nổi bật nhất là rất dễ phối đồ giúp chị em tự tin dạo phố. Đồng hồ nữ SHN-3012L-4A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu dây da cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

25.10 6-sheen-she-4800l-7a-3

Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi bật, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách làm điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục của bạn. Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR với thiết kế tinh tế cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp chị em nổi bật. Với dây da trắng bóng nhẹ nhàng, mang lại sự cá tính cũng như năng động cho phái đẹp. Các bạn nữ có thể tự tin phối mọi trang phục với mẫu đồng hồ này vì nó sẽ giúp bạn tôn lên được cá tính cũng như phong cách của bản thân. Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR mặt tròn nhỏ nhắn, màu trắng sang trọng của mặt đồng hồ làm nổi bật làm da trắng sáng của bạn.

25.10 SHE-4048LTD-7A-0

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4048LTD-7A với kiểu dáng dây da đeo với sắc đỏ trẻ trung và quyến rũ cùng với sự kết hợp nhấn nhá của viền mặt được mạ vàng, các vạch chỉ giờ cũng được đính đá một cách khéo léo và tinh tế. Những viên pha lê sáng bóng được điểm xuyết trên nền mặt chiếc Đồng hồ Casio Sheen SHE-4048LTD-7A mang đến bạn một phong cách hiện đại.

Bài viết liên quan :

Bình luận về bài viết này