Món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ ngày 20/10

Với các bạn nữ chiếc đồng hồ là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng giúp nổi bật cá tính, phong cách và giá trị của bản thân. Những ngày lễ như ngày 20/10 này đấng mày râu nên lựa chọn món quà thật ý nghĩa dành tặng phái đẹp, và chiếc đồng hồ sheen chính món quà mà cánh mày râu nên chọn làm quà tặng. Đồng hồ Sheen mang nét đẹp người phụ nữ, sự sang trọng quyến rũ hay thanh lịch nhẹ nhàng đều có ở đồng hồ Sheen, với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt khá được phái đẹp ưa chuộng. Bạn hãy bỏ qua những món quà vẫn thường được lựa chọn và thay vào đó là món quà mới mẻ tạo niềm vui mới cho người phụ nữ của bạn đó là chiếc đồng hồ Sheen với một niềm vui bất ngờ trong dịp lễ 20/10 này của cô ấy. Hãy lựa chọn một cách thông minh với món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ ngày 20/10.

Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi bật, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách làm điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục của bạn. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A mới nhất 2014 với thiết kế tinh tế cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp chị em nổi bật.

20.10 SHE-3028D-7A-1.jpg

Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A mặt tròn nhỏ nhắn, màu đen sang trọng làm nổi bật làm da trắng sáng của bạn. Làm đẹp đôi tay với chiếc đồng hồ đáng yêu này bạn nhé!

Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A được thiết kế sang trọng phù hợp cho chị em trên 24 tuổi đeo đi làm, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc đến những nơi sang trong.

20.10 SHE-4027D-4A-0

Đồng hồ Casio SHE-4027D-4A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

20.10 SHN-3012L-4A-1

Đồng hồ nữ Casio Sheen SHN-3012L-4A với mặt tròn thanh lịch, màu đỏ lôi cuốn nổi bật nổi bật nhất là rất dễ phối đồ giúp chị em tự tin dạo phố.
Đồng hồ nữ SHN-3012L-4A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu dây da cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

20.10 SHN-4016D-1A-2

Đồng hồ Casio SHN-4016D-1A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

20.10 SHN-5000SG-4A-2

Đồng hồ Casio SHN-5000SG-4A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

20.10 she-3030sg-7a-1 (1)

Đồng hồ đeo tay Casio không ngừng được giới trẻ tin tưởng và yêu mến trong suốt nhiều năm qua. CasioVietnam tự hào giới thiệu đến bạn Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030SG-7AUDR từ hãng Casio Japan Movement mới nhất thu hút bởi cách phối màu cá tính, thời trang, thiết kế dây bằng chất liệu kim loại chống gỉ cao cấp rất bền và chắc chắn.

Bên trong phần mặt tròn của đồng hồ được thiết kế cách điệu đẹp mắt, vạch chỉ giờ đính đá sang trọng. Thiết kế mặt đồng hồ 6 kim mang lại sự hài hòa và nổi bật giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và cập nhật thời gian một cách cụ thể và chính xác nhất. Ngoài ra, mẫu Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030SG-7AUDR còn có khả năng chống nước tốt, thích hợp đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động sống thường nhật.

Bài viết tham khảo :

Bình luận về bài viết này