Đồng hồ Sheen món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân dịp 20/10

20/10 tặng gì cho phái đẹp ? Đồng hồ Sheen món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân dịp 20/10. Đồng hồ Sheen là một trong những dòng đồng hồ dành riêng cho các chị em phụ nữ với các thiết kế độc đáo và nổi bật cũng như các tính năng ưu việt. Các anh chàng  hãy tặng chị em phái đẹp chiếc đồng hồ sheen thay cho những món quà quen thuộc như trước kia. Các nàng sẽ rất vui và phải chạy đến ôm chầm lấy bạn khi nhận được món quà mà các nàng cực thích, chiếc đồng hồ mà tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào quyến rũ của cô nàng. Hãy tham khảo những chiếc đồng hồ dưới đây để chọn cho cô gái của mình chiếc đồng hồ Sheen thật đẹp và phù hợp với cô nàng của mình nhé.

18.10 SHE-3030GD-7AUDR-0

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR Gold Sang trọng. Bên trong mặt đồng hồ được thiết kế cách điệu đẹp mắt, vạch chỉ giờ đính đá sang trọng. Thiết kế mặt đồng hồ 6 kim mang lại sự hài hòa và nổi bật giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và cập nhật thời gian một cách cụ thể và chính xác nhất. Ngoài ra, mẫu Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR còn có khả năng chống nước tốt, thích hợp đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động sống thường nhật.

Màu vàng là tông màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này tạo sự lôi cuốn, dễ kết hợp với nhiều trang phục. Hơn nữa thiết kế viền mặt đồng hồ được đính đá pha lê cao cấp sáng bóng đến từ Áo tạo sự đẳng cấp và thương hiệu cho chiếc đồng hồ này.Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR chính là món quà ý nghĩa cho cô nàng của bạn.

18.10 SHE-3809D-7AUDR-0

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3809D-7AUDR với mặt đồng hồ tròn thanh lịch, màu sắc lôi cuốn nổi bật nổi bật nhất là rất dễ phối đồ giúp chị em tự tin dạo phố. Thiết kế đính đá hai bên viền mặt mang lại sự sang trọng cùng với màu sắc trắng bạc càng làm tô điểm thêm các kim vàng nhấn nhá đem lại cho chiếc đồng hồ sự lôi cuốn nhất.

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3809D-7AUDR thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái. Mặt đồng hồ được nhấn nhá bởi những viên đá pha lê sang trọng cùng với các kim quay mạ vàng tinh tế càng làm cho thiết kế trở nên bắt mắt và thời trang nhất

18.10 SHE 3049D-7audr

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3049D-7AUDR với thiết kế cá tính ấn tượng giúp cho bạn gái thêm nữ tính và điệu đà. SHE-3049D-7AUDR là một trong những sản phẩm thời trang bán chạy nhất hiện nay.

Với mẫu đồng hồ Sheen SHE-3049D-7AUDR này thì chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em dân văn phòng cực kì yêu thích nó bởi sự sang trọng và thanh lịch của nó sẽ phù hợp với bất kì bộ trang phục như váy hay comple, đồ công sở.

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3049D-7AUDR là sự kết hợp hài hòa với dây kim loại mạ bạc sáng bóng cùng với mặt đồng hồ với nền mặt trắng mang lại cho các chị em sự nữ tính, dịu dàng và vô cùng trưởng thành. Hơn nữa với mặt đồng hồ 6 kim cá tính mang lại cho các chị em sự nổi bật và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng hay xem giờ.

18.10 she 3034pg-9audr

Đồng hồ nữ CASIO SHEEN SHE-3034PG-9AUDR là một siêu phẩm được kết hợp giữa công nghệ và những thiết kế đẳng cấp như vậy.
Đồng hồ nữ Casio SHEEN SHE-3034PG-9AUDR một chiếc đồng hồ nữ sang trọng và đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế từ ngoại hình đến tính năng

18.10 dong-ho-casio-sheen-time-ring-shb-100cg-4a-4

Đồng hồ Casio SHEEN Time Ring SHB-100CG-4A cao cấp đến từ hãng Casio Japan Movement. Chiếc đồng hồ Casio với mặt tròn thanh lịch, màu sắc lôi cuốn nổi bật nổi bật giúp chị em tự tin thể hiện cá tính của mình. Với màu sắc Gold Pink đồng nhất mang lại cho các chị em sự nổi bật và độc đáo nhất nhé.

Đồng hồ Casio SHEEN Time Ring SHB-100CG-4A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ vàng sáng bóng cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

Bài viết liên quan :

Bình luận về bài viết này