Đồng hồ Sheen có giá bao nhiêu ?

Casio Sheen thông minh sáng ngời và sành điệu mang đến sự hấp dẫn tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Đây là đồng hồ kim loại dành cho phụ nữ sành điệu mang đến một phong cách mới lạ đầy quyến rũ. Với chiếc đồng hồ sành điệu rất phù hợp cho chị em trên 20 tuổi đi dạo phố, đi làm, gặp gỡ và giao lưu với đối tác, bạn bè,…  Với những thiết kế của đồng hồ Sheen luôn bắt mắt người đeo bởi mặt đồng hồ đa dạng và tinh tế. Mặt đồng hồ với kiểu dáng đa dạng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ dành riêng cho những cô nàng có phong cách cá tính và yêu thích sự mới lạ. Với những kiểu dáng đẹp mắt như vậy thì những chiếc đồng hồ Sheen có giá bao nhiêu trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu mức giá của đồng hồ sheen trên thị trường ngày nay nhé.

Mức giá từ 1 – 5 triệu

Các thiết kế trong phân khúc này thường có sự đơn giản trong tính năng. Hầu hết các mẫu đồng hồ trong tầm giá này chỉ có các chức năng cơ bản như: lịch ngày thứ, 3 mặt số,… Ngoài ra thiết kế của các sản phẩm cũng chỉ dừng ở mức vừa phải chưa đạt đến độ tinh xảo.

16.10 Sheen-SHE-3046GLP-7AUDR

Dây đeo thường được làm từ dây da hoặc bằng dây kim loại. Những mẫu dây da đem lại sự trẻ trung cho người đeo còn dây kim loại lại tạo nên sự thanh lịch, nữ tính.

Các mẫu đồng hồ trong mức giá này thường có mặt kính được làm bằng kính khoáng, vỏ được làm bằng thép không gỉ với chốt gập 3. Đối với sản phẩm có dây da thì dây thường được làm bằng giả da và mức kháng nước ở 50m.

Mức giá từ 6 – 10 triệu

Đây là phân khúc giá cao hơn của đồng hồ Casio Sheen, chính vì vậy mà các tính năng và kiểu thiết kế cũng độc đáo hơn rất nhiều. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của phân khúc giá này là mặt kính đã được làm bằng kính sarphie giúp tăng độ chống xước và các va đập mạnh. Có nhiều mẫu đồng hồ có gờ được lắp kính bằng sứ.

20.10 SHN-3012L-4A-1

Về tính năng thì các sản phẩm ở mức giá từ 6 – 10 triệu của đồng hồ Casio Sheen có nhiều điểm nổi trôi. Đặc biệt là có đồng hồ có chức năng hiển thị tuần trăng. Đây là một chi tiết rất khó thiết kế bởi lẽ các nghệ nhân phải tính toán rất kỹ thời gian trong khoảng nhiều năm để đồng hồ hiển thị chế độ này được chính xác nhất.
Ngoài ra đồng hồ Casio Sheen trong mức giá này còn có cơ chế đo thời gian đã qua, đèn phát quang để chiếu sáng mặt đồng hồ khi người đeo muốn theo dõi giờ giấc. Một số mẫu đồng hồ còn có chức năng báo pin yếu, giúp cho bạn chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Một số mẫu đồng hồ sheen được yêu thích

Casio Sheen SHE-3034BGL-7A

23.10 SHE-3034BGL-7A-1

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034BGL-7A​ sắc hồng trẻ trung là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất bởi các chị em phụ nữ.

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034BGL-7A thiết kế mặt đồng hồ viền vàng hồng cùng với số La Mã cách điệu mang lại cho các chị em phụ nữ sự nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Một điểm thú vị trong thiết kế này là mặt đồng hồ được đính đá bằng đá pha lê cao cấp Swarovski® Crystals thay vì chữ số La Mã tại ví trí 3h, 6h, 9h, mang đến sự mới lạ, cá tính.

Casio Sheen SHE-3809PG-9AUDR

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3809PG-9AUDR là thiết kế nổi bật với sắc màu vàng hồng tinh tế và thời thượng. Đi kèm với tông màu vàng hồng của toàn bộ thiết kế chính là những viên đá pha lê được điểm xuyên suốt hai bên viền mặt đồng hồ. Sự tinh tế và tỉ mỉ của mẫu đồng hồ này chính là thiết kế 6 kim nổi bật càng khiến cho người đeo khẳng định được sự bền bỉ và cá tính mạnh mẽ

23.10 SHE-3809PG-9AUDR-0 (4)

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3809PG-9AUDR thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

Casio SHE-3501SBD-1A

23.10 SHE-3501SBD-1A-0

Đồng hồ Casio SHE-3501SBD-1A một thiết kế đặc biệt giành cho các quý cô, khác với các kiểu dáng truyền thống, chiếc đồng hồ này với mặt hình tròn cách điệu, cùng màu sắc hài hòa, dây đeo nhỏ nhắn phù hợp với cổ tay nữ giới. Bạn có thể đeo nó đi làm, đi chơi rất phù hợp.

Đồng hồ nữ SHB-200SG-7A

Đồng hồ nữ SHB-200SG-7A thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.

23.10 SHE-3809PG-9AUDR-0 (4)

Đường gờ được trang trí bằng lớp phủ mạ ion màu vàng hồng đào mới lạ. Màu sắc được đặc biệt lựa chọn để tăng thêm nét trang nhã làm điểm nhấn cho mọi phong cách thời trang từ trang phục thường cho đến trang phục công sở.

Bài viết liên quan :

Bình luận về bài viết này