Đồng hồ Sheen đính đá sang trọng quý phái cho phái đẹp

Đồng hồ Sheen là một trong những dòng đồng hồ dành riêng cho các chị em phụ nữ với các thiết kế độc đáo và nổi bật cũng như các tính năng ưu việt. Thiết kế của đồng hồ Sheen luôn bắt mắt người đeo bởi mặt đồng hồ đa dạng và tinh tế. Mặt đồng hồ với kiểu dáng đa dạng, tinh tế. Đồng hồ Sheen có thiết kế mặt vuông và tròn cổ điển, nhỏ gọn và ôm trọn trên cổ tay của người phụ nữ.

Đồng hồ Sheen đính đá sang trọng quý phái cho phái đẹp

62 SHN-4019LP-7ADR-4

Đồng Hồ Nữ Casio SHEEN SHN-4019LP-7A dây da thật Màu Hồng cùng mặt đồng hồ nhỏ nhắn dễ thương và lãng mạn dành cho phái đẹp
Đồng hồ Casio Sheen là một trong những dòng đồng hồ dành riêng cho các chị em phụ nữ với các thiết kế độc đáo với 17 viên đá cao cấp được đính ở viền và mặt đồng hồ tăng sự nữ tính cho người đeo. Với mẫu đồng hồ Sheen SHN-4019LP-7ADR này thì chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em dân văn phòng cực kì yêu thích nó bởi sự sang trọng và thanh lịch.

62 SHN-4019DP-4ADR-3

Đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-4ADR dây đeo kim loại mặt đồng hồ màu hồng được đính đá cao cấp. Đồng hồ nữ Casio SHN-4019DP-4ADR là một trong những sản phẩm thời trang bán chạy nhất hiện nay. Đồng hồ Casio nữ dây kim loại Sheen SHN-4019DP-4ADR thiết kế lạ mắt ở các vạch quanh gờ của đồng hồ, số chỉ giờ ở vị trí số 6 và 12 thời trang cá tính. Đồng hồ Casio Sheen SHN-4029DP-4ADR màu sắc trẻ trung mạ bạc sang trọng phù hợp với mọi chị em thích sự nhẹ nhàng và sang trọng.

62 shn-4019dp-7a-3 (1)

Với mẫu đồng hồ Sheen SHN-4019DP-7ADR này thì chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em dân văn phòng cực kì yêu thích nó bởi sự sang trọng và thanh lịch của nó sẽ phù hợp với bất kì bộ trang phục như váy hay comple, đồ công sở. Đồng hồ Casio Sheen SHN-4019DP-7ADR thiết kế lạ mắt từ mặt số tròn đính đá màu ở các khung giờ và đá swarovski ở vành mặt số trẻ trung chiếc đồng hồ Casio Sheen SHN-4029DP-7ADR phù hợp với mọi chị em thích sự nhẹ nhàng và sang trọng.

62 she-4021d-7adf-3

Đồng hồ Casio SHE-4021D-7ADF chính hãng dây đeo kim loại thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn sáng bóng phù hợp với nhiều bạn nữ. Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng nhất. Màu bạc trắng là tông màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này tạo sự lôi cuốn, dễ kết hợp với nhiều trang phục.

62 SHE-4022D-7ADR-2

Đồng hồ Casio SHE-4022D-7ADR cao cấp chất lượng tuyệt vời từ thương hiệu đồng hồ đeo tay Casio. Với thiết kế giống như một đóa hoa hồng tươi tắn nở vào mỗi buổi sớm mai. Điểm nổi bật chính là 14 viên đá cao cấp được đính trên viền và trong mặt đồng hồ tạo nên giá trị không đơn giản chỉ là thẩm mỹ mà còn tạo nên tính thời trang giá trị cho bản thân người đeo.

 

Bình luận về bài viết này