Những chiếc đồng hồ Casio Sheen mẫu Cruise Line  thu hút nhất hiện nay

Đồng hồ mẫu Cruise Line nổi bật với mặt kính sapphire và gờ lắp kính bằng sứ sáng, thanh lịch sẽ giúp chị em trên 25 tuổi nổi bật được cá tính và phong cách. Đồng hồ Casio giúp tôn vinh phái đẹp tạo nên phong cách mới cho bạn.

Thiết kế của dòng đồng hồ Cruise Line với dây đeo kim loại mạ bạc sáng bóng. Chốt dây đeo được thiết kế chốt ba gập ôm trọn cổ tay của các chị em. Không những thế dây đeo được thiết kế cách điệu, nhẹ nhàng nữ tính mang lại phong cách thời trang và hiện đại cho các chị em phụ nữ. Mặt đồng hồ được làm từ mặt kính sapphire chống xước vô cùng tốt. Không những thế mặt kính sapphire có độ sáng bóng hơn các loại mặt kính khác nên mang tới cho đồng hồ chiều sâu và lôi cuốn người nhìn. Dưới đây là những chiếc đồng hồ Casio Sheen mẫu Cruise Line thu hút nhất hiện nay , hãy cùng khám phá những chiếc đồng hồ Casio Sheen cá tính này nhé.

ĐỒNG HỒ CASIO SHEEN SHN-3013L-7ADR Đồng hồ 6 kim đính đá pha lê – Dây da thật Chính hãng

Đồng hồ Casio Sheen SHN-3013L-7ADR với mặt tròn thanh lịch, màu sắc lôi cuốn nổi bật nổi bật nhất là rất dễ phối đồ giúp chị em tự tin dạo phố. Với dây đeo bằng da thật mềm mại cùng với mặt đồng hồ tròn đính đá xung quanh mang lại cho các bạn nữ sự trẻ trung, thanh lịch và nữ tính. Mẫu đồng hồ Sheen cao cấp này phù hợp với đại đa số các chị em từ độ tuổi 20 trở lên đấy nhé.

SHN-3013L-7ADR-1.jpg

Đồng hồ Casio Sheen SHN-3013L-7ADR thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ dây đeo bằng da thật mềm mại, chắc chắn với màu trắng trẻ trung, năng động. Mặt đồng hồ với nền mặt trắng sáng bóng. Điểm nhấn là những hạt đính đá pha lê lung linh đặc biệt đến từ đất nước Áo xinh đẹp, mang lại sự đẳng cấp cũng như thương hiệu cho dòng đồng hồ này.

ĐỒNG HỒ CASIO SHEEN SHE-3030GD-7AUDR Dây kim loại mạ vàng Sang trọng Chính hãng

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR từ hãng Casio Japan Movement mới nhất thu hút bởi cách phối màu cá tính, thời trang, thiết kế dây bằng chất liệu kim loại chống gỉ cao cấp rất bền và chắc chắn.

SHE-3030GD-7AUDR-0.jpg

Bên trong phần mặt tròn của đồng hồ được thiết kế cách điệu đẹp mắt, vạch chỉ giờ đính đá sang trọng. Thiết kế mặt đồng hồ 6 kim mang lại sự hài hòa và nổi bật giúp cho các chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và cập nhật thời gian một cách cụ thể và chính xác nhất. Ngoài ra, mẫu Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR còn có khả năng chống nước tốt, thích hợp đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động sống thường nhật.

Casio luôn không ngừng cải tiến để đưa tới người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất. Màu vàng là tông màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này tạo sự lôi cuốn, dễ kết hợp với nhiều trang phục. Hơn nữa thiết kế viền mặt đồng hồ được đính đá pha lê cao cấp sáng bóng đến từ Áo tạo sự đẳng cấp và thương hiệu cho chiếc đồng hồ này.Đồng hồ Casio Sheen SHE-3030GD-7AUDR chính là món quà ý nghĩa cho cô nàng của bạn.

ĐỒNG HỒ CASIO SHEEN SHE-3046GLP-7BUDR Dây da đỏ – Mặt trắng viền vàng

Chiếc đồng hồ Casio với mặt tròn thanh lịch, màu sắc nổi bật nổi bật giúp chị em tự tin thể hiện cá tính của mình. Với màu sắc đỏ của dây đeo cùng mặt đồng hồ vàng đính đá sáng bóng càng tôn lên nét dịu dàng nữ tính của các chị em phụ nữ

SHE-3046GLP-7B-2.jpg

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3046GLP-7BUDR thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu dây da thật cao cấp với với mặt kính sáng bóng đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái. Dây đeo màu đỏ, da xịn, không thấm mồ hôi, không trơn trượt cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đường may tinh tế, khéo léo.

ĐỒNG HỒ CASIO SHEEN SHE-3043D-7AUDR Kim loại mạ bạc Sang trọng – Mặt trắng 6 kim

SHE-3043D-7AUDR-4.jpg

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3043D-7AUDR một thiết kế đặc biệt dành cho các quý cô, khác với các kiểu dáng truyền thống chiếc đồng hồ này được cách điệu về kiểu dáng tạo nên sự cá tính, giúp các gái trở nên tự tin và năng động hơn. Các hạt pha lê được đính đá xuyên suốt từ mặt đồng hồ cho đến dây đeo mang lại sự sáng bóng và thời thượng nhất cho người đeo. Dòng đá pha lê sang trọng này với xuất xứ từ Áo là một trong những dòng đá pha lê đỉnh cao và đắt đỏ nhất trên thế giới tạo cho người đeo sự đẳng cấp

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR Dây da trắng – Mặt trắng viền đính đá

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR mặt tròn nhỏ nhắn, màu trắng sang trọng của mặt đồng hồ làm nổi bật làn da trắng sáng của bạn. Với dòng đồng hồ Sheen thì thiết kế độc đáo nhất nằm ở viền mặt đồng hồ được đính đá sáng bóng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho các quý cô, tiểu thư. Các kim quay cũng như vạch chỉ giờ được mạ bạc tỉ mỉ càng làm nổi bật lên nền màu trắng tổng thể của chiếc Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR này. Hãy làm đẹp đôi tay với chiếc đồng hồ đáng yêu này bạn nhé!

she-4800l-7a-5.jpg

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4800L-7AUDR được thiết kế sang trọng phù hợp cho chị em trên 24 tuổi đeo đi làm, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc đến những nơi sang trong. Tuy nhiên với những bạn nữ sinh thì mẫu đồng hồ này lại mang đến cho các bạn sự trẻ trung và cá tính nhất. Sự trưởng thành mang lại ở thiết kế ở mặt đồng hồ kim đơn giản và tinh tế nhất.

Bình luận về bài viết này